Lacosme mở khóa đào tạo làm mỹ phẩm

Hiện nay, mỹ phẩm đang ngày càng trở nên phong phú và đa dạng. Thị trường mỹ phẩm đang cạnh tranh hơn bao giờ hết. Để gia công mỹ phẩm, tại sao bạn không tự cho ra sản phẩm của riêng mình? Tại sao lại không sáng tạo công thức mỹ phẩm cho chính thương hiệu của bạn? Trong khi chúng ta có thể có nhà máy, máy móc, điều kiện đầy đủ mà lại phụ thuộc vào đơn vị gia công? Lợi nhuận giảm xuống, chất lượng không kiểm soát được. Tất cả nằm ở kiến thức và thao tác thực hành công thức. Nếu bạn đang gặp các vấn đề này thì hãy để Lacosme giải quyết giúp bạn. Chúng tôi cùng với đội ngũ kỹ thuật tại Lacosme sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường tao ra những sản phẩm mỹ phẩm cho riêng công ty mình!

Tại sao nên học khóa đào tạo làm mỹ phẩm của Lacosme?

Sở dĩ nên theo học các khóa học mỹ phẩm của Lacosme bởi các nguyên nhân sau:

Khác biệt, bao quát được tất cả công thức hiện nay:

Chúng tôi không dạy theo khuôn khổ của những đơn vị đào tạo khác: Đi từng công thức. Chúng tôi chú trọng phân biệt cho quý học viên, quý khách hàng sự khác biệt giữa các công thức, các sản phẩm. Đồng thời nêu rõ cho các học viên phân loại từng nhóm nguyên liệu để mix thành một công thức hoàn chỉnh. Từ đó, học viên có thể chủ động sáng tạo ra công thức của riêng mình.

Học online, thời gian học phù hợp:

Chúng tôi sắp xếp các buổi học rơi vào những ngày cuối tuần để học viên có thể sắp xếp thời gian rảnh rỗi. Cùng với đó, việc học online sẽ giúp quý học viên, quý khách hàng linh động được thời gian hơn. Bởi ngoài công việc, chúng ta còn có những mối quan tâm khác. Gia đình, con cái là một phần không thể thiếu đúng không ạ!

Đội ngũ đào tạo làm mỹ phẩm với những giảng viên giàu kinh nghiệm:

Lacosme tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu công thức mỹ phẩm. Chúng tôi cho ra đời hơn 2000 công thức mỹ phẩm mỗi năm. Và điều cốt lõi của chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cam kết sau khi tốt nghiệp:

  • Quý khách hàng nắm vững được những kiến thức cơ bản trong mỹ phẩm
  • Phân loại nguyên liệu và biết cách mix nguyên liệu cho phù hợp
  • Sáng tạo tìm ra công thức mới cho thương hiệu của mình!

Mức giá học phí cực kỳ ưu đãi:

Nhằm tri ân khách hàng, quý học viên của Lacosme, chúng tôi đưa ra mức giá học vô cùng hợp lí cho tất cả mọi người. Chỉ với 1.999K cho một khóa học online TRỌN BỘ TẤT CẢ CÁC CÔNG THỨC mỹ phẩm hiện nay! CHỈ 1.999K là sở hữu ngay một kho công thức đắt giá nhất áp dụng cho mọi sản phẩm.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy liên lạc ngay với chúng tôi để đăng kí ngay thôi:

Công ty TNHH TMDV LACOSME

1001 Quang Trung, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0389.836.526

Lacosme-Beauty in your hands!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo