Chiết xuất kiwi trong mỹ phẩm

Ngày nay, việc sử dụng các chiết xuất thiên nhiên trong mỹ phẩm đã trở thành xu hướng. Các doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm đang đua nhau tìm kiếm những loại chiết xuất độc lạ. Trong đó không kể đến Chiết xuất kiwi trong mỹ phẩm. Vậy, chiết xuất kiwi là gì? Công dụng của chiết xuất kiwi như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Chiết xuất Kiwi trong mỹ phẩm là gì?

Chiết xuất kiwi hay Kiwi Fruit Extract là dạng tách chiết từ quả kiwi. Dịch chiết này được tách với dung môi ethanol. Đây là chiết xuất thiên nhiên nên được sử dụng nhiều trong các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên.

Chiết xuất kiwi trong mỹ phẩm
Trái kiwi

Chiết xuất kiwi có công dụng gì?

Có thể nói, Chiết xuất kiwi là chiết xuất đa công dụng trong các loại chiết xuất tự nhiên. Các công dụng chính có thể kể đến là:

Chống oxi hóa cho da. Như chúng ta thường nghe nói, mỗi ngày ăn một trái Kiwi, làn da sẽ trở nên đàn hồi và căng bóng hơn. Chính vì thế, các nhà nghiên cứu đã tìm ra những thành phần chống oxi hóa cho da trong kiwi để phân lập và tách chiết.

Trắng sáng da: Nghiên cứu chỉ ra rằng khi sử dụng chiết xuất kiwi trong sản phẩm trắng da sau 4 tuần, da sẽ cải thiện 2-3 tông so với không dùng chiết xuất kiwi. Chính lẽ đó, chiết xuất kiwi được xem là hoạt chất làm trắng da hữu hiệu.

Chiết xuất kiwi trong mỹ phẩm
Ứng dụng trái kiwi trong mỹ phẩm

Dưỡng ẩm cho da: Da cần nước để tươi tắn và khỏe hơn. Chiết xuất kiwi có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Đồng thời bảo vệ không cho mất nước qua các lỗ chân lông.

Mua chiết xuất kiwi cho mỹ phẩm ở đâu?

Để tìm mua chiết xuất kiwi nói riêng và các nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng nói chung, cần tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín. Lacosme tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối nguyên liệu mỹ phẩm chính hãng, chất lượng. Các nguyên liệu được nhập từ các quốc gia như Mỹ, Pháp, Anh, Thụy Sĩ, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt mua hàng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TMDV Lacosme

Hotline/Zalo: 0389.836.526

25/6T Thái Thị Giữ, Quận Hóc Môn, Tp.HCM

Lacosme – Beauty in your hands!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo