Tế bào gốc thực vật

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ sinh học thì việc ứng dụng của tế bào gốc vào ngành thẩm mỹ ngày càng phổ biến và được ứng dụng một cách rộng rãi hơn. Bởi đây là phương pháp mang lại hiệu quả tuyệt vời, độ an toàn cao và tỉ lệ kích ứng gây ra trên da là vô cùng thấp. Mỹ phẩm chứa tế bào gốc có nhiều công dụng như dưỡng ẩm, làm mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa nếp nhăn và giúp trẻ hóa làn da. Khi sử dụng các sản phẩm chứa tế bào gốc thực vât, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ lành tính mà nó mang lại.

Tế bào gốc thực vật là gì?

Tế bào gốc thực vật là tế bào được lấy từ mô phân sinh ngọn hoặc mô phân sinh bên của cây và hoa của thực vật. Các loại mô phân sinh này được xem là nguồn gốc sự sống của thực vật, có khả năng tạo ra mô và các cơ quan khác nhau. Ngoài ra nó còn có thể sửa chữa và thay thế các tế bào hư hại. Nhờ vào tính năng đó mà các vết thương hay các bệnh lý về da có thể được điều trị và phục hồi.

Tế bào gốc thực vật có chức năng và hoạt động như thế nào?

Tế bào gốc thực vật

Chiết xuất tế bào gốc thực vật được ứng dụng sản xuất các loại kem hoặc huyết thanh đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong việc trẻ hóa và giúp da mịn màng, tràn đầy sức sống.

Công nghệ ứng dụng tế bào gốc thực vật vào da được thực hiện như sau: Tế bào gốc là loại tế bào có khả năng tạo ra các tế con, dựa vào đặc điểm này, người ta sẽ cấy các loại gen mang đặc tính mong muốn vào tế bào gốc (các đặc tính này có thể là tính kháng viêm, khắc phục tình trạng lão hóa, giảm thâm nám, săn chắc da) sau đó chiết xuất ra bằng phương pháp chiết xuất lạnh sau đó đưa các tinh chất này vào các loại mỹ phẩm

Các sản phẩm mỹ phẩm có thể được xem là môi trường dùng để nuôi cấy tế bào gốc thực vật. Khi chúng ta sử dụng các loại mỹ phẩm lên da, nó sẽ thẩm thấu và bổ sung các chất dinh dưỡng vào trong các tế bào da, cung cấp các hoạt chất như vitamin, khoáng chất giúp da khỏe mạnh, săn chắc. Ngoài ra khi cấy tế bào gốc thực vật lên da còn sản sinh ra tế bào mới, thay thế các tế bào da bị hư tổn và chống lại sự tấn công của các yếu tố môi trường gây tổn hại cho da như tia UV, bụi bẩn,…

Ưu điểm của phương pháp này là hoàn toàn lành tính, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng trên da cho dù là da nhạy cảm

Ứng dụng của tế bào gốc trong làm đẹp da

Chống lão hóa da, phục hồi làn da chảy xệ, kém săn chắc, tái tạo và trẻ hóa làn da

Tăng cường sản sinh collagen cho cơ thể, làn da sẽ trở nên mịn màng và tươi trẻ

Chống lại ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sạm da, nám da

Hạn chế tổn thương và phục hồi da nhanh chóng sau khi điều trị thẩm mỹ da

Thúc đẩy quá trình lành sẹo, lành vết thương

Cung cấp dưỡng chất, độ ẩm, cân bằng độ pH phù hợp cho da.

Nên mua tế bào gốc thực vật ở đâu?

Việc sử dụng tế bào gốc thực vật vào trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp xem là bước tiến mới của ngành công nghệ sinh học nói chung và ngành da liễu nói riêng. Ứng dụng này mang đến cho người dùng trải nghiệm những sản phẩm tiên tiến và có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc chăm sóc da, phục vụ nhu cầu làm đẹp của bản thân.

Song song với vấn đề đó thì người dùng phải tìm được đối tác uy tín và nguồn sản phẩm chất lượng. Lacosme tin tưởng rằng có thể đáp ứng được nhu cầu và sự kỳ vọng của khách hàng để trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm và các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến như tế bào gốc thực vật.

Công ty Lacosme – Nguyên liệu mỹ phẩm chuẩn COA

Hotline/Zalo: 0389.836.526

Lacosme – Beauty in your hands!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo